CEO Trần Quý Thanh: 'Người ti��u dùng đang nghiêng hẳn sang thức uống sạch’
Fanpage Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo
Ông Trần Quí Thanh, tổng giám đốc, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát chia sẻ về thị trường ngành nghề nước đái khát cuối năm và kế hoạch của tập đoàn trong năm mới.
thị trường sẽ vẫn duy trì mức lớn mạnh kép mang khoảng 11%/năm. Sự cạnh tranh sẽ khốc liệt sở hữu đa dạng thách thức hơn bởi sự tham gia của các tổ chức nước ngoài. Bên cạnh đó, các công ty nội sẽ có cơ hội lớn mạnh mạnh hơn nữa, đơn cử như năm 2016, đơn vị nội sở hữu mức tăng trưởng lên tới 11%, ngược lại, các tập đoàn đa quốc gia lại với dấu hiệu thụt lùi.
Năm 2018, xu thế tiêu dùng cũng sẽ nghiêng hẳn sang các thức uống sạch, sở hữu nguyên do bất chợt, không chất bảo quản, màu công nghiệp. 8/10 Người tiêu dùng Việt đang sẵn sàng trả thêm mức giá cho thức uống với lợi cho sức khỏe, thân thiện có môi trường và họ cũng đang tiêu dùng các sản phẩm này để biếu tặng phổ thông hơn trong mỗi dịp Tết.
Điều này sẽ thúc đẩy các đơn vị phải tập hợp phát triển sản phẩm, đầu tư công nghệ, đổi thay phương thức bán hàng để tạo ra nhu cầu khắt khe của người dùng trong mọi khi, mọi nơi.
- xu hướng này với ảnh hưởng gì tới chiến lược lớn mạnh sắp đến của Tân Hiệp Phát?
- Chiến lược tăng trưởng của chúng tôi hiện bám sát sở hữu thiên hướng thị phần. Tân Hiệp Phát đang dẫn đầu thị phần nước giải khát sở hữu lợi cho sức khỏe, cùng lúc với nền móng công nghệ diệt trùng Aseptic tối tân mang chuỗi 10 dây chuyền cung ứng. Các sản phẩm cũng đang sở hữu được sự tương tác lớn nhất với người sử dụng, đặc thù là Anh chị em trẻ.
Bước vào năm mới, chúng tôi đặt tiêu chí và tầm nhìn lớn hơn ở thị phần toàn châu Á, tiến tới nâng cao tỷ lệ xuất khẩu lên 10%, đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023 và đạt 3 tỷ đô la Mỹ vào năm 2027.
Tân Hiệp Phát đeo đuổi tầm nhìn châu Á trên nền tảng vững mạnh vững bền, mang đến lợi ích cho người lao động, đối tác buôn bán và nhất là sứ mạng đi cùng cùng cộng đồng xã hội. Đây là các giá trị chủ chốt, là triết lý trong văn hóa buôn bán của chúng tôi.
CEO Trần Quí Thanh cho biết mùa Tết là cơ hội để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng. |
Xem bài viết mới nhất về Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/429932714115600
Nguồn: Zing.vn
Comments
Post a Comment