Giá vàng hiện nay 26/6: đô la tăng vọt, vàng tiếp tục xuống đáy

Giá vàng trong nước 26/6, tiếp diễn phiên xuống đáy phải chăng nhất trong vòng 7 tháng qua và đang hướng xuống ngưỡng một.260 USD/ounce do sự đi lên mạnh mẽ của đồng đô la Mỹ.

Giá vàng hôm nay sjc 26/6, tính đến đầu giờ sáng (giờ Việt Nam), giá vàng toàn cầu giao ngay ở mức một,266 USD/ounce, giá vàng giao tiếp tục giảm mạnh so mang phiên ngày hôm qua.

Hiện giá vàng đang ở mức rẻ nhất trong vòng 7 tháng qua và đang hướng xuống ngưỡng một.260 USD/ounce.

không ngừng lại ở chậm tiến độ, có xu hướng đi xuống của giá vàng, giới Phân tích tiếp diễn Đánh giá vàng sẽ còn chịu ảnh hưởng từ sự đi lại của đồng USD. Chỉ số đồng USD, thước đo của đồng tiền xanh so sở hữu sáu đồng bạc mấu chốt khác, đã tăng 0,1% lên 94,585 (điểm) trong phiên giao dịch 25/6.

Giá vàng luôn mẫn cảm sở hữu các biến động của đồng đô la, do một khi đồng bạc xanh mạnh lên sẽ làm sức hút của các tài sản an toàn được định giá bằng đồng đô la Mỹ như vàng giảm đáng đề cập.

Theo ông Leung, các tranh chấp thương mại đang tác động tới giá vàng. Nhưng trừ lúc đồng USD yếu hẳn đi, kim khí quý này sẽ khó mang thể nâng cao quá cao.

USD ko giới hạn tăng mạnh chỉ mất khoảng mới đây là do kinh tế Mỹ mang phổ thông Báo cáo phải chăng và khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) sẽ nâng lãi suất tổng cùng 4 lần trong năm 2018.

một số quỹ đàm phán đã nâng cao mạnh bán ra, trong chậm triển khai SPDR Gold Trust, quỹ giao dịch vàng lớn nhất toàn cầu đã giảm thêm 0,5% lượng năm giữ xuống 824,63 tấn trong phiên 21/6 vừa mới đây.

Giá vàng trong nước cũng không nằm ngoài xu thế khuyến mại, tính đến cuối phiên thương lượng hôm qua, giá vàng trong nước nhất loạt giảm mạnh.

Cụ thể, chốt phiên thương lượng bữa qua, giá vàng SJC trên hệ thống doanh nghiệp Vàng bạc Đá quý Sài Gòn được niếm yêt ở chi phí từ 36,75-36,92 triệu đồng/lượng, giảm tới 40 - 60 ngàn đồng so có chốt phiên trước Đó.

Còn giá vàng SJC trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu cũng được cho là giảm mạnh khi niêm yết ở mức 36,78-36,84 triệu đồng/lượng, giảm tới 30 - 50 ngàn đồng/lượng, so có chốt phiên ngày hôm trước.

Theo: Moitruongvadothi

Comments

Popular posts from this blog

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018

Giá đồng tại Thượng Hải ngày 2/8/2018 giảm hơn 1%

Phiên xét xử kéo dài trong ng��y 28/5 của vụ án Ngân hàng Đại Tín - Trustbank