Sữa Similac Pure Bliss ko nhiễm khuẩn Toddler Drink 900g dành cho bé trong khoảng 12 – 36 tháng của Mỹ

Sữa Similac Pure Bliss không nhiễm khuẩn Toddler Drink được có mặt trên thị trường từ nhãn hiệu từ Abbott Nutrition nghiên cứu và cho xây dựng thương hiệu các sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng. Trong sữa Similac ko đựng dầu cọ olenin. Đồng thời bổ sung canxi để cho sườn xương của bé phát triển thấp nhất.

Sữa Similac Pure Bliss ko nhiễm khuẩn Toddler Drink dành cho bé từ 12 – 36 tháng được thương hiệu Similac phân phối trong khoảng bò ăn cỏ, không chứa Hormone vững mạnh nhân tạo hoặc thuốc kháng sinh.

Sữa Similac có thật sự là nhiễm độc khuẩn:

Thành phần sở hữu trong sữa Similac Pure Bliss không nhiễm khuẩn được chọn lọc một cách tỷ mỉ để đáp ứng các tiêu chuẩn rất khó tính của similac và sản phẩm là sản phẩm đạt chuẩn không biến đổi gen ( không nhiễm khuẩn) và có cất hơn 25 dưỡng chất quan yếu từ DHA và ARA giúp não và mắt bé phát triển tốt hơn.

nhà cung cấp Similac Nutrition mong muốn cho bé 1 khởi đầu mạnh mẽ hơn 100 năm bằng cách cung cấp công thức trong khoảng trẻ em đầy chất dinh dưỡng. Phần đông những công thức của sữa Similac được tăng trưởng cộng với các nhà công nghệ bậc nhất.

các tác dụng nổi bật chỉ với ở Sữa Similac Pure Bliss không nhiễm khuẩn Toddler Drink của Mỹ:

Công thức mới cộng hương vị mới tuyệt ngon cho bé.

Sữa Similac Pure Bliss cho bé 12-36 tháng với thành phần siêu sạch, ko biến đổi gen (non-gmo), không đựng hocmôn phát triển, không chứa kháng sinh, bổ sung thêm lợi khuẩn.

nâng cao cường DHA và ARA cho bé vững mạnh trí tuệ cùng sở hữu 25 dòng Vitamin và khoáng chất.

Bổ sung cùng lúc Canxi và Vitamin D giúp bé nâng cao chiều cao nổi trội, hàm lượng Protein cao giúp bé tăng cân tốt.

nâng cao sức đề kháng mang 60% lượng Vitamin C.

Bổ sung thêm Prebiotic giúp con đường ruột của bé khoẻ mạnh trong khoảng ngừng thi côngĐây giúp Bé ko lo bị bón và củng cố hệ miễn nhiễm tối ưu, nâng cao cường sức đề kháng.

Đối mang những bậc phụ huynh, cung ứng nguồn dinh dưỡng thấp nhất để bé vững mạnh phải chăng nhất về trí óc cũng như nhãn lực. Song song cho bé nguồn khởi đầu tốt nhất bằng những dòng sữa công thức

bí quyết dùng:

Bước 1: sát trùng phương tiện pha sữa.

Bước 2: một muỗng gạt ngang sữa bột Similac Advance pha mang 60ml nước (2 floz) hoặc 128,6g bột trong mỗi lít nước. Nhiệt độ để pha sữa khoảng 40-50 độ C.

Bước 3: Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn, và thử nhiệt độ rồi cho bé uống.

Sau khi pha chế, tiêu dùng trong một giờ.

không hâm sữa bằng lò vi sóng.

Thành phần sản phẩm:

Sữa không béo, Lactose, High Oleic Sunflower Oil, Whey Protein Concentrate, dầu đậu nành, dầu dừa, Galactooligosaccharides. Ít hơn 2%: C. Cohnii dầu, M. Alpina dầu, Beta-Carotene, Lutein, Potassium Citrate, Calcium Carbonate, Ascorbic Acid, Soy Lecithin, Kali Chloride, Magnesium Chloride, Ferrous Sulfate, Choline Bitartrate, Choline Chloride, Ascorbyl palmitate, muối, Taurine, m-Inositol, Zinc Sulfate, Tocopherols hẩu lốn, d-Alpha-Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Calcium pantothenate, L-Carnitine, Vitamin A palmitate, Copper Sulfate, Thiamine Hydrochloride, Riboflavin, Pyridoxine Hydrochloride, folic Acid, mangan Sulfate, phylloquinone, Biotin, Natri Selenat, Vitamin D3, Vitamin B12, Calcium Phosphate, Potassium Hydroxide, Potassium Iodide, và Nucleotides (Adenosine 5'-monophosphate, cytidine 5'-monophosphate, Disodium guanosine 5'-monophosphate, Disodium uridine 5 '-Monophosphate).

Domy

Comments

Popular posts from this blog

Nhận định thị trường giá cao su hôm nay 29/5/2018

Giá đồng tại Thượng Hải ngày 2/8/2018 giảm hơn 1%

Phiên xét xử kéo dài trong ng��y 28/5 của vụ án Ngân hàng Đại Tín - Trustbank